Tìm hiểu uống NuBest Tall có tốt không?


Uống NuBest Tall có tốt không là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ và các bậc phụ huynh hiện nay. Để giải đáp được những thắc mắc này, các bạn có thể tham khảo một số ý kiến của những người đã dùng sau đây.

Chia sẻ của những người đã dùng NuBest Tall để tăng chiều cao
Bích Ngọc 17 tuổi (Học sinh – Trung học phổ thông Võ Thị Sáu TPHCM) chia sẻ, nhờ em kiên trì dùng sản phẩm NuBest Tall nên chiều cao của em có sự cải thiện đáng kể, không còn thấp lùn như xưa. Cách đây, 2 năm chiều cao của em khiêm tốn lắm, em đi học luôn bị các bạn xoa đầu, rồi nói xỏ xiên này kia. Chưa hết, mỗi lần đi học em đều phải mặc áo dài em cảm giác không tự tin. Là nấm lùn nên mặc gì em thấy cũng không đẹp.

Em là con một nên cha mẹ rất cưng chiều. Em luôn tâm sự với mẹ về tình hình học tập ở trên trường. Em cũng kể cho mẹ nghe em đã bị các bạn giễu cợt như thế nào và có ý định bỏ học hoặc chuyển trường. Nghe vậy, mẹ trấn an em, bảo em yên tâm đi, rồi em sẽ cao lên.

Sau vài hôm, mẹ đã đưa lọ NuBest Tall cho em dùng và dặn kĩ là ngày uống 3 viên trước khi ăn 30 phút. Đồng thời, phải ăn nhiều những thứ mẹ nấu, không được ngủ nướng, phải dậy sớm tập thể dục và không thức khuya… thì con sẽ cao. Vì thế, ngày nào em cũng làm đúng theo lời mẹ dạy.

Cứ như vậy đó, sau 2 năm thì chiều cao hiện giờ của em là 1m60, cao hơn cả mẹ em rồi. Vì muốn cao hơn nữa nên giờ em vẫn dùng NuBest Tall.

Khác với Bích Ngọc, bé Trâm Anh (18 tuổi – Trung học phổ thông Nguyễn Huệ, Quảng Nam) còn rơi vào hoàn cảnh éo le hơn. Trâm Anh chia sẻ: “Sau khi em cao lên thì người đó muốn làm lại từ đầu. Nhưng em kiên quyết từ chối”. Trâm Anh nghẹn ngào kể, em có bạn trai khi học lớp 8, nhưng gia đình không ai biết. Tuy nhiên, đến khi em học lớp 10 thì bạn ấy đòi chia tay, lý do là vì em lùn, đi cạnh người cao to đẹp trai như bạn ấy không xứng. Chia tay là một cú sốc lớn với em nên em quyết tâm phải cải thiện chiều cao cho bằng được để bạn ấy phải hối hận.



Đứa bạn thân của em đang dùng NuBest Tall nó bảo sản phẩm này tốt, nó cao được mấy cm rồi. Nên em quyết định dùng thử về bảo bố mua cho dùng. Sau khi tìm hiểu kỹ về sản phẩm, biết được NuBest Tall là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng chiều cao Mỹ chính hãng. Đã có nhiều người sử dụng cải thiện chiều cao thành công thì bố mới quyết định mua cho em dùng. Đến bây giờ em đã sử dụng được 3 ăm rồi, chiều cao cải thiện đáng kể, hiện giờ em đã cao được 1m65 rồi.

Vì sao nhiều người dùng NuBest Tall?
Anh Phúc Quý (54 – Đống Đa, Hà Nội) tâm sự: Anh khá dị ứng với cụm từ thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Vì các thông tin trên báo đài nhắc tới rất nhiều vụ lừa đảo do các công ty đa cấp phân phối dòng sản phẩm này gây ra tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ về sản phẩm NuBest Tall, loại bỏ được hết các nghi ngờ trong lòng thì anh đã yên tâm cho con gái dùng.

Anh chia sẻ, sau 1 năm chiều cao của con gái có sự thay đổi đáng kể, cháu mới học lớp 10 đã cao 1m58 rồi. Sở dĩ tôi cho cháu dùng vì thấy sản phẩm NuBest Tall là một sản phẩm hàng đầu Hoa Kỳ, được FDA Hoa Kỳ kiểm định chất lượng. Sản phẩm còn đạt các tiêu chí quốc tế khác như: GMP, HACCP… và được bán trên trang thương mại điện tử lớn nhất nước Mỹ - Amazon. Tại Việt Nam, sản phẩm này cũng được cơ quan quản lý nhà nước Việt Nam cấp giấy lưu hành trên toàn quốc, được bán trên các kênh thương mại điện tử là lazada, tiki, shopee. Tôi cũng đọc kỹ các comment của người dùng. Sau đó comment xin số điện thoại để gọi hỏi trực tiếp. Có được đầy đủ các yếu tố tin tưởng nên tôi đã quyết định mua.

Anh cũng nhấn mạnh, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước dùng, chứ đừng vội vã quyết định. Hãy là người tiêu dùng thông thái để giúp con cao lớn hơn, mai sau có tương lai xán lạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét